top of page

หมาล่าชาบู PAPA SHABU FARM (Habito Mall)

กรุงเทพ 21 องศา!!

ลมหนาวววพัดมาพอให้หน้าชา เราก็เลยต้องหาอะไรชาๆ เผ็ดๆ กระแทกปากหน้าหนาวกันหน่อยจ้าา ส่วนอะไรที่ว่านั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก

ชาบู!! ซึ่งชาบูธรรมดาหลายคนคงเบื่อแล้วใช่มั้ย วันนี้เรามาลองชาบู น้ำซุปหมาล่า! กันเถอะ

หนาวนี้เราไม่เหงาแล้วจ้าา เพราะเรามีหมาล่าเป็นเพื่อน 5555 ใครที่เป็นสายชาบู คงเคยได้ยินชาบูน้ำซุปหมาล่ากันมาบ้างแล้วใช่มั้ยละ วันนี้เรามาลองชาบูหมาล่าของ PAPA SHABU FARM กันค่า ที่นี่เค้าโดดเด่นเรื่องวัตถุดิบพรีเมียมสดใหม่ พร้อมกับน้ำซุปรสกลมกล่อมของทางร้าน ที่ไม่ว่าใครได้มาลองแล้วรับรองติดใจกันทุกคน เอาละ ไม่พูดพร่ำเพลง ไปกันเลยดีกว่าาาา

ขับรถมาแปปเดียวก็มาถึงที่ Habito Mall คอมมิวนิตี้มอลแห่งใหม่ในย่านพระโขนง โดยสาขานี้เป็นสาขาที่ 5 ของทางร้าน บรรยากาศของร้านตกแต่งแบบสบายๆ มีทั้งโซนด้านนอกนั่งรับลมหนาวชิวๆ และโซนด้านใน วันนี้มามิเลือกนั่งด้านในค่า เพราะว่าอากาศหนาวเหลือเกินนนน

ได้ที่นั่งแล้วก็สั่งเลยยยยย น้ำซุปหมาล่า (ซุปหมาล่าเป็นซุปใส่พริกของไต้หวัน เผ็ดแบบชาๆ กินรวมๆแล้วอร่อยเหลือเกิน) คู่กับซุปมิโสะ เอาไว้ทานตัดกัน แล้วก็บรรดาเนื้อวัว เนื้อหมูต่างๆ จัดมาให้หมดค่าาา คนหิวอยู่ที่นี่แล้ววว

พนักงานนำน้ำจิ้มมาเสริฟให้ก่อน น้ำจิ้มที่นี่อร่อยมากก รสกลมกล่อม มามิชอบทานเผ็ดก็เลยจัดพริกกับกระเทียมเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความจัดจ้าน

งานโปรตีนมาเต็ม สั่งมาทุกอย่างทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว ขอบอกว่าเนื้อที่นี่นุ่มมาก สไลด์บางกำลังดี ที่มามิชอบมากเป็นพิเศษคือ สันคอเนื้อสไลด์และสันคอหมูสไลด์ คีบมาแกว่งๆ ในน้ำซุปหมาล่าที่เดือดสัก 20 วินาทีแล้วเอาขึ้นมาจุ่มกับไข่ทาน อร่อยมากกกกกกกกกกกกก

พนักงานยกหม้อน้ำซุปมาแล้ว กลิ่นหอมของหมาล่าโชยมาแต่ไกล สังเกตว่าน้ำซุปหมาล่าที่นี่เข้มข้นมาก ลองชิมดูแล้วรสชาติกลมกล่อม เผ็ดชานิดๆ ในระดับกำลังดี ไม่แสบร้อนปากจนเกินไป สามารถซดร้อนๆ ได้เลย ดีมากกกก

เอาล่ะ! น้ำซุปหมาล่าเริ่มเดือดแล้ว เราเริ่มปฎิบัติการชาบูกันเร้ยยยยย...!

อากาศแบบนี้ ซดน้ำซุปร้อนๆ กับเนื้อนุ่มๆ โอ๊ยย ฟินนน

เนื้อนุ่มๆ จุ่มในน้ำซุปหมาล่าสูตรปาป้า (ไร้มันวัว) อร่อยจนน้ำตาจะไหล (เพราะหิวด้วยหรือเปล่าไม่รู้ 555) สำหรับมามิถือว่าน้ำซุปหมาล่าที่ PAPA SHABU FARM นั้นอร่อยต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ น้ำซุปกลมกล่อม เข้มข้น กำลังดี ไม่เผ็ดจนชาลิ้นมากเกินไป ทำให้เรากินได้เยอะ ถ้ามีดาว ก็จะให้ ห้าดาวเลยค่าาาาา

#อร่อยต้องลอง

ส่วนเมนูที่มามิชอบมากๆ นั้นก็คงหนีไม่พ้นสันคอเนื้อสไลด์ เพราะว่ามันเข้ากันได้ดีกับซุป ทานแล้วทานอีก จนเผลอแปปเดียวหมดจาน ต้องสั่งจานใหม่อีกแล้ว และเนื้อที่นี่ราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 29 บาทเท่านั้น! ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว สวนทางกันมากก ปาป้าจ๋า อยู่ให้มามิทานตลอดไปนะคะ

เห็นทางร้านกำลังมีเมนูใหม่เป็น PAPA WINTER GRILL ด้วยน้า ใครสนใจลองเข้าไปดูที่ Facebook ของ PAPA SHABU FARM นะคะ

สำหรับใครที่อยากมาทานน้ำซุปหมาล่าสูตรไร้มันวัว ทานได้ทุกคน ตอนนี้ทาง PAPA SHABU FARM มีด้วยกันทั้งหมด 4 สาขานะคะ

1. สาขา Habito Mall (สาขาที่มามิมาทานนี่เองค่า) อยู่ในโครงการ The Base ซอยอ่อนนุช (สุขุมวิท 71)

เปิดบริการ 16:00 - 22:00 น. (จันทร์-ศุกร์) ส่วนเสาร์-อาทิตย์จะเปิดตั้งแต่ 11:30 - 22:00 น. ค่า

2. สาขาทาวน์อินทาวน์

3. สาขานวลจันทร์ 34

4. สาขาแจ้งวัฒนะ

ใครใกล้สาขาไหน ก็ลองไปจัดดูสักมื้อนะคะ รับรองว่าจะต้องเก็บเป็นลิสต์ร้านโปรดในดวงใจแน่นอนค่ะ

..................................................................................................................................................................

Information

PAPA SHABU FARM

ราคา : เฉลี่ยคนละ 200-500 บาทต่อคน (ราคามิตรภาพมากๆ)

ความคุ้มค่า : คุ้มค่ามากๆ กับรสชาติและความอร่อยที่ได้มาค่ะ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณเว็บ Revu.net ที่มอบโอกาสดีๆ ให้มามิได้มาลองชิมชาบูซุปหมาล่า สูตรไร้มันวัว อร่อยกลมกล่อม ทานได้ทุกคนนะค้าาา ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูที่ Link ด้านล่างนะคะ Revu เค้ามีกิจกรรมดีๆ มาอัพเดทให้เพียบเลยล่ะค่า วันนี้ไปก่อนแล้ววว บร๊ายยยยยย


Miss.Mamirin

ONLINE STORE

bottom of page